Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Các giải pháp chống trộm xe máy bằng gps

THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ CHỐNG TRỘM GPS – CÁC GIẢI PHÁP BẢO MẬT DỰA TRÊN GPS

Với sự phát triển nhanh chóng hiện nay của nền kinh tế hiện nay, mức sống người dân không ngừng được nâng cao thúc đẩy nhu cầu xe gia đình xe cá nhân ngày càng nhiều. Việc sử dụng của xe gia đình không chỉ mang lại một sự tiện lợi, mà còn thúc đẩy sự phát triển kinh tế. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều vấn đề xảy ra khiến chủ sở hữu những chiếc xe này không ngừng lo lắng. Đầu tiên, sự xuất hiện của một số lượng lớn xe ô tô làm tăng lên nhiều áp lực về giao thông đô thị, gây ra nhiều tình trạng tắc nghẽn giao thông nghiêm trọng, giao thông kém, thiếu bãi đậu xe và các vấn đề khác. Thứ hai, tình hình trộm cắp xe trong nước đang ngày càng tăng cao. Mặc dù nhiều xe được bảo hiểm, nhưng quá trình làm thủ  là khá phức tạp.

Định Vị vietglobal cung cấp các thiết bị định vị GPS toàn cầu giúp bạn có thể giải quyết những lo lắng trên một cách thoải mái.

Các tính năng thiet bi dinh vi :
1 . Bản đồ điện tử có thể được hiển thị chính xác trên toàn quốc vị trí, hướng và tốc độ của xe. Từ từng ngôi làng, thị trấn đến tất cả những con đường, vị trí được đánh dấu trên bản đồ.
2 . Báo động rung – bảo mật tối đa: khi xe di chuyển, các trung tâm giám sát và các chủ sở hữu sẽ nhận được báo động đầu tiên.
3 . Điều khiển từ xa – chủ sở hữu chiếc xe, các trung tâm giám sát có thể điều khiển từ xa chiếc xe, chẳng hạn như: ngắt điện, dầu từ xa, tắt máy xe…
4 . Di chuyển quá tốc độ cho phép: các trung tâm giám sát và các chủ sở hữu sẽ nhận được báo động đầu
5 . Cảnh báo khi bị ngắt dầu, ngắt điện: các trung tâm giám sát và các chủ sở hữu sẽ nhận được báo động đầu tiên.
6. Cảnh báo tiêu hao nhiên liệu bất thuờng qua cảm biến xăng dầu
Các dữ liệu báo về gồm có: hiển thị vị trí của xe, nguyên nhân báo động, thông tin và dữ liệu

xem thêm : Dinh vi xe may chống trộm  xe hiệu quả

1 nhận xét: